Monday 29 February 2016

February Favorites // 2016

Lâu lắm rồi tớ chẳng viết vẽ gì hết cả, lần này chắc chắn luôn chẳng phải vì lười mà dông dài kéo mãi đâu mà vì học hành bài vở nó cứ chồng chất hết cả lên ấy :(( Đã một tuần liên tiếp tớ không được ngủ nghê đầy đủ gì cả, hôm nào cũng đến một, hai giờ sáng mới xong bài để nghỉ, mà bắt đầu trễ lắm cũng từ tám giờ tối đấy chứ, ôi mệt dã man (!)

Cuối cùng, tuy vẫn chưa thi xong đâu, nhưng bản thân tớ nghĩ có lẽ mình nên relax bản thân một chút, làm việc mình yêu thích và cảm thấy thoải mái và đối với tớ, viết blog nằm trong những điều ấy, hiển nhiên rồi. Nhưng tớ không có nhiều thời gian để viết những bài review ấp ủ từ lâu, mà dịp năm mới có mua đồ/được tặng nhiều hơn bình thường nên tớ nghĩ, thôi thì tháng này chỉ làm một cái yêu thích nhất tháng vậy :))






Những ngày rất rất đầu của tháng Hai, vô tình chung năm nay lại cận kề dịp Tết, thế là tớ lại cùng cô Út lượn lờ xuống Bedok Mall để sắm sửa đầu năm và, may mắn làm sao, hạnh phúc làm sao khi Cotton On sale 38% (làm tròn thành 40% luôn nhé) cho toàn-bộ-cửa-hàng :((( Bình thường tớ là một con người tương đối keo kiệt nhưng đợt này tự dưng nhớ ra tủ đồ chẳng có lấy một cái áo khoác nào đủ để bản thân yêu thích chết được cả, thế là sau khi thử một đống thứ không vừa lòng, chỉ trong mười giây suy nghĩ, tớ thử và mua luôn em này. Màu navy phẩy trắng rất trung tính, vải cực kì mềm, độ co dãn cũng rất đã, không quá dày lại chẳng kiểu mỏng tênh, tương đối phù hợp cho những ngày mưa trời lạnh độ gần đây của Singapore ấy chứ.

Giá sale của em ấy chừng khoảng S$18 đấy, cũng không đến nỗi tệ vì giá gốc tớ nhớ độ S$30 hay sao mà.






Sau đó cô Út tớ có đi mua dây chuyền hình đức Phật bằng vàng, và cửa hàng đã rất tốt bụng khi tặng thêm một bracelet (vòng tay) bằng bạc hình trái tim xinh yêu không chấp nhận nổi. Lấp lánh đã đành nhé, còn kiểu nhỏ nhắn nhưng rất trang nhã, kiểu thêm tí ti điểm nhấn nên phải nói tớ mê vô cùng. Mấy ngày đi học trường tớ nghiêm chẳng cho đeo, nhưng cứ thứ sáu về nhà là tớ lại lôi ra đeo đến đêm chủ nhật lại gỡ =)))





Hồi Tết mẹ tớ có qua ấy, và mẹ đã đem cho tớ một món quà từ cô bạn thân mẹ (gửi cho tớ) là một chiếc ba lô da hàng xịn xịn đẹp đến ngất ngây luôn :(( Tớ chẳng am hiểu nên không biết diễn tả thế nào, nhưng với tớ em ấy chỉ được gói gọn trong hai chữ: hoàn hảo. Không quá to để cái thân lùn xủn của tớ thấy cồng kềnh, chẳng quá nhỏ làm tớ không bỏ vừa được mấy cuốn sách. Chất liệu sờ lên đã lắm nên tớ cá em ấy sẽ cực bền luôn. Nói chung thích em dã man, và tớ quá cảm kích khi cô ấy gửi cho tớ món quà ấy nữa, chưa kể theo tớ nghe ngóng nó cũng đắt chứ lại chẳng :(((




Các bạn biết Đế vương nghiệp là bộ sách tớ đã mua cũng ngót nghét vài tháng rồi đấy, thế mà sau khi đọc xong tập 1 vẫn xoay cuồng đủ thứ và chưa hề chạm tới tập 2. Cuối cùng tự dưng do mấy đợt đi học nản lắm, thế là tớ lại lôi em ra ngấu nghiến vài chút để rồi ⅔ cuốn sách được hoàn thành ngay đúng ngày Valentine 14/2. Không còn từ chi có thể diễn tả được cảm xúc của tớ đối với bộ này luôn, tình tiết đan xen hấp dẫn, diễn biến tâm lý nhân vật thú vị, tạo hình thì thôi rồi luôn ấy. Vương Huyên và Tiêu Kỳ là phiên bản hoàn chỉnh, hợp lý nhất của tất cả các thể loại nam nữ chính nhan nhản tầm thường đi hoài một kiểu tính cách mà mọi người thường thấy. Tớ nói, qua ngòi bút của tác giả, nhân vật hòa lẫn đủ hai khía cạnh thiện ác, khiến đọc mà chẳng căm được một ai, đúng sai thì chẳng rõ, cuối cùng chỉ biết ngậm ngùi thương xót.

Tớ nhất định, nhất định sẽ viết một bài về bộ này, chắc chắn luôn. Nhưng phải đợi tớ có thời gian đã chứ :(( À tiện thể, tớ mua sách ở Lạc Thi Thư Quán nhé <3



Playlist Coffee Shop 4 - mp3.zing.vn

Trong những playlist tớ từng nghe trên Zing thì đối với tớ, đây là playlist tớ nghe nhiều nhất, mà mỗi lần nghe là nghe trọn mấy mươi bài từ đầu đến cuối. Không chỉ khiến tâm trạng nhẹ nhõm, đầu óc dễ chịu hơn còn khiến khả năng tập trung trở nên rất tốt luôn, đang làm việc gì cũng suôn sẻ hơn nhiều. Các bạn có thể ấn vào link này để nghe thử nhé <3


Ìi… thế thôi ạ, list yêu thích tháng này của tớ ít quá nhỉ :((( Ôi khổ lắm cơ, tháng này tớ cuống cuồng lên chuyện thi cử học hành, cực không tả nổi luôn ấy :((( Nhưng tớ nghĩ, tớ chắc, à thì tớ khá đảm bảo là tháng Ba sẽ post cực kì nhiều bài viết tương đối hay ho. Vì tớ có một tuần nghỉ lễ sau khi thi, và đặc biệt hơn thì LÀ SINH NHẬT TỚ *hú hú* Mặc dù trúng ngày thi nhưng cũng được thôi, tớ sẽ bù đắp từ từ cho… tớ =)))

P/s: Tất cả ảnh trong bài viết này đều thuộc về tớ, tất cả í :)) Tớ rất vui nếu các bạn repost lại, nhưng chỉ cần ghi credit là được rồi ạ <3

No comments:

Post a Comment